(Hà Nội) Các nhà hàng Thái Lan ngon nức tiếng ở quận Hai Bà Trưng - Tin tức hình ảnh video mới nhất về blog sẽ được Tin Mới cập nhật 24h hàng ngày nhanh nhất

Hot

HOT

Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

(Hà Nội) Các nhà hàng Thái Lan ngon nức tiếng ở quận Hai Bà Trưng

Các nhà hàng Thái Lan ngon nức tiếng ở quận Hai Bà Trưng – m thực Thái Lan nổi tiếng với những các món ăn cay, mặn mà các gia vị. Tuy nhiên các món ăn truyền thống từ xứ sở Chùa Vàng vẫn chinh phục đc không hề ít tín đồ ăn uống. Cùng nhau điểm qua những nhà hàng quán ăn Thái nổi tiếng nhất quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội nhé!

Nhà hàng Thái Sawasdee

Địa chỉ: 141 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

Mình đã từng đi ăn món Thái không ít nơi từ khi sang Thái du lịch mình bị nghiền luôn đồ Thái, từ đó nếu có thời cơ là mình lại đi lùng các quán Thái đúng chất để ăn, Sawasdee ở Bà Triệu là 1 trong những quán như thế. Đồ Thái mặt bằng chung thì không hề rẻ tuy nhiên để hoàn toàn có thể ăn một các món ăn giống hương vị Thái nhất thì không thể dễ chút nào, Sawasdee đã chinh phục mình bằng chính nồi lẩu nho nhỏ của bọn họ. Thú thực mình ăn lẩu Thái cũng nhiều rồi mà chưa đâu có nước lẩu ngon như ở Thái Sawasdee. Rất đậm chất, những món của họ phong phú nhìn vào cái thực đơn là biết, hơn 300 món mình nghĩ chắc phải mất một thời gian dài dài nữa mình mới có thể ăn hết đc các món độc đáo và khác biệt của họ.

foody-sawasdee-authentic-thai-cuisine-ba-trieu-631-635943492695186169.jpg

Trước tiên là salad ngon, tươi mát, có chút cay. Sau đó là ốc hương xào sa tế ăn khá cay, ốc to lấy đc hết cả phần trứng. Gà rán giòn thơm, thịt mềm. Lẩu thập cẩm gồm thịt bò thái mỏng manh, nghêu, đậu, váng đậu, nấm & rau xanh. Nước lẩu tương đối ngon & chuẩn chỉnh vị thái, càng về sau càng cay. Mình thích nhất chè khoai chuối mang đậm khẩu vị thái 30k/ bát ăn mát, ngọt thanh, đậm vị dừa.

Thai Deli - Xuýt Xoa Vị Thái

Địa chỉ: 62 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng

Thấy bạn mình đưa ra lâu rồi mà bấy giờ mình mới có dịp đi ăn nè. Gọi là buffet tuy nhiên mình ăn thêm gì thì gọi nhân viên đem đến tận bàn luôn|. Ấn tượng ở đây là nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình nhé. Bọn mình gọi suất buffet lẩu 160k/ người nhưng toàn gọi thêm miếng thịt bò mà nhân viên vẫn thân thiết và tươi cười phục vụ lắm.
Đánh giá chung thì đồ ăn khá ngon. Trong suất buffet mình còn đc tặng thêm salad xoài, hàu nướng mỡ hành, gà rán & nem theo đầu người nữa. Thích đặc biệt là nước lẩu Thái ở đây hơi chua chua ngọt ngọt ăn lẫn mỳ tôm thì ngon lắm. Đồ uống trong menu cũng bình dân như bao hàng lẩu khác thôi, đều sở hữu soft drink và nước lạnh với mức ngân sách phải chăng.

foody-thai-deli-xuyt-xoa-vi-thai-mai-hac-de-129-636301163148312474.jpg

ThaiExpress

Địa chỉ: Tầng B1, Times C.ty, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng

Hàng này là một trong những hàng lúc nào cũng đông khách trong Times công ty, mấy thời điểm dịp lễ thì bí mật khách, phải chờ mới có bàn.
bước này có vài loại lẩu tuy nhiên mình thường gọi lẩu bò Mỹ. Nồi lẩu có hai ngăn, một cay và môt không cay. Mình thì thích bên cay hơn, vị cay cay chua ngọt, rất dễ ăn. Miếng thịt bò theo suất thì không nhiều lắm, thêm một đĩa được khuyến mãi ngay thì không hề thiếu. Đồ ăn cùng như nấm mèo váng đậu mì tôm gọi thêm sẽ tính tiền.
Ngoài lẩu ra thì vài món như là tôm chiên sốt me rất ngon. Tôm khá to, nhiều, chiên giòn rồi xào với sốt me rất ngấm. Món tráng miệng có kem dừa hạt lựu với chendol & vài thứ khác nữa. Thích cái hạt lựu bước này nhất. Chè với kem đều hơi nhàn nhạt.

foody-thai-express-times-city-326-635830367032498138.jpg

Hotpot story nhà hàng lẩu Thái - Nhật - Hàn Bà Triệu

Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

Chắc trong phân khúc buffet lẩu, đặc biệt là lẩu Thái thì Hotpot là việc chọn lựa số 1 của bản thân mình. Mấy món ăn khai vị của Hotpot khá là ngon. Đặc biệt là món cánh gà tẩm ướp. Nghêu xào cũng ngon nói chung vị vừa khít hợp với mình kinh khủng.
Thịt bò ở Hotpot cũng tươi hơn, mềm hơn ngọt hơn hẳn ấy. Nói chung buffet ngon, rẻ, nhiều đồ thì Hotpot là việc chọn lựa tối ưu.

foody-hotpot-story-vincom-ba-trieu-305-635793862886411223.jpg

Nếu bạn biết thêm những nhà hàng Thái ở quận Hai Bà Trưng nào khác, hãy để lại comment dưới cho mình update vào nhé.

Xem thêm những bài viết khác:

Những nhà hàng Thái Lan ngon nổi tiếng Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad